Suicide Squad

Tuesday, February 16, 2016


เรียกได้ว่าต่อจากนี้ถึง ปี 2020 เราคงได้เห็นเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ออกมาโลดแล่น ทั้งในจอแก้วและจอเงินให้ได้เพลินกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อทั้งฝั่งของ DC COMIC และ MARVEL พร้อมใจกันยกทัพขบวนเหล่าฮีโร่ในสังกัดกว่า 10 เรื่องมางัดกันแบบไม่มีใครยอมใครให้เป็นกำไรคนดูกันยาวๆ …


ล่าสุด!! ฝั่ง DC Entertainment และ Warner Bros. ที่นอกจากจะจับมือกัน เตรียมแผนทำหนังรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Justice League และซูเปอร์ฮีโร่แห่งโลกเวทมนตร์ Dark Justice League แล้ว ยังกำลังจะนำเหล่าดาวร้ายตัวแสบแห่งจักรวาลของ DC มาเปลี่ยนแนวคิด “ซูเปอร์ฮีโร่” ที่เรารู้จักให้ต่างออกไป เมื่อถึงคราวที่เหล่าอธรรมวายร้ายจะต้องร่วมใจกันต่อสู้กับเหล่าอธรรมด้วยกันเองใน “Suicide Squad” ซึ่งดัดแปลงมาจากฉบับคอมมิคและปรากฏตัวครั้งแรกใน The Brave and the Bold ตั้งแต่เล่ม 1 ในปี 1959 เรื่อยมา โดยที่มาของ Suicide Squad นั้น ได้รับอิทธิพลมาจากหนังฮิตอย่าง The Dirty Dozen และซีรีส์Mission: Impossible ก่อนที่ต่อมาในปี 1987 “จอห์น ออสทราเดอร์” และ “ไรอัน สก็อตต์” จะนำคอมมิคชุดนี้มาปรับปรุงใหม่ และเปลี่ยนแนวคิดให้ Suicide Squad เป็นทีม “แอนตีฮีโร่” ที่รวมเหล่าดาวร้ายคู่ปรับซูเปอร์ฮีโร่ต่างๆ ไว้ด้วยกัน


            เนื้อเรื่องย่อ 
สำหรับเนื้อเรื่องนั้น จะเป็นกล่าวถึงบรรดาเหล่าร้ายที่ได้รับโอกาสจากทางรัฐบาลในการไถ่โทษจากการทำวีรกรรมชั่วร้ายในอดีตที่พวกเขาก่อไว้ โดยการ(จำใจ)ต้องมาปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตายที่มีโอกาสรอดน้อยนิดร่วมกัน เพื่อแลกกับการลดหย่อนโทษและอิสรภาพที่พวกเขาจะได้รับจากการไม่ต้องถูกจำคุกตลอดชีวิต

ดูตัวอย่างได้ที่นี้

No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2016. Movie WatchPreview.
Design by Herdiansyah Hamzah. & Distributed by Free Blogger Templates
Creative Commons License