X-men Apocalypse

Tuesday, February 16, 2016


            เรื่องย่อ

ตัวเรื่องจะเป็นการพูดถึงตัวร้ายที่แท้จริงของ X-Men อย่าง อะโพคาลิปส์ (Apocalypse) มิวแทนท์หรือมนุษย์กลายพันธุ์ตัวแรกของโลกที่ถือกำเนิดมาตั้งแต่ 3,000 ปีก่อนคริสตกาล หรือราว 5,000 ปีก่อน และใช้เทคโนโลยีสร้างให้ตัวเองเป็นผู้ครองอเมริกาเหนือ เมื่อร่างกายแตกดับก็ส่งจิตไปอาศัยอยู่ในร่างใหม่  ซึ่งตัวละครตัวนี้ มีบทบาทเด่นในคอมมิคตอน The Age of Apocalypse ที่เป็นที่นิยมอย่างมากตอนหนึ่ง และถูกตีพิมพ์เมื่อปี 1995


โดยสำหรับไทม์ไลน์นั้น จะเป็นโลกคู่ขนานที่ ชาร์ล ซาเวียร์ ถูกฆ่าตายก่อนก่อตั้งกลุ่ม X-Men ทำให้ แม็กนีโต ต้องเป็นผู้นำแทนในโลกอนาคตที่อเมริกาถูกมนุษย์กลายพันธุ์ยึดครองแทน และมันก็พอเหมาะพอดีกับช่วงเวลาที่ อะโพคาลิปส์ ต้องการจะสร้างโลกใหม่ จึงได้ออกเดินทางตามหาสมุนทั้ง 4 ที่เรียกว่า “จตุรอาชา” ให้มาช่วยดำเนินแผนการให้สำเร็จ!





นอกจากนี้ ตัวละครหลักอื่นในภาคนี้ ก็ยังใช้ทีมเดียวกันจากชุด First Class และมีบทของ วูลฟ์เวอร์รีน ซึ่งรับบทโดย “ฮิวจ์ แจ็คแมน” หลังจากที่เขาย้อนเวลากลับมาในปี 1980 เช่นเดิม โดยสำหรับการแปลงโฉม อะโพคาลิปส์ จากฉบับการ์ตูนคอมมิคสู่เวอร์ชั่นภาพยนตร์ก็ได้ “ออสการ์ ไอแซค (Oscar Isaac)” มารับบทตัวร้ายสีฟ้าในใส่ชุดเกราะสไตล์อียิปต์โทนสีเดียวกันให้เราได้เตรียมฟินแบบเต็มๆ พฤษภาคม 2016 นี้!

ดูตัวอย่างที่นี้


No comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2016. Movie WatchPreview.
Design by Herdiansyah Hamzah. & Distributed by Free Blogger Templates
Creative Commons License