Batman v Superman : Dawn of Justice

Monday, February 15, 2016



ชื่ออังกฤษ : Batman v Superman: Dawn of Justice
ชื่อไทย : แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม
ประเภท : ภาพยนตร์
แนว : แอคชั่น, ผจญภัย, แฟนตาซี
ผู้กำกับ : Zack Snyder
ผู้ผลิต : Warner Bros. Pictures
เข้าฉาย : 24 มีนาคม 2016 

         เนื้อเรื่องย่อ
สำหรับเรื่องราวการปะทะกันของ แบทแมน กับ ซูเปอร์แมน ครั้งนี้ จะคาบเกี่ยวมาจากซูเปอร์แมนในภาคMan of Steel (แต่ไม่ใช่ภาคต่อ) โดยย้อนกลับไปในการต่อสู้ระหว่างซูเปอร์แมนกับนายพลซ็อต ในเมืองเมโทรโพลิส 
ซึ่งบังเอิญ บรูซ เวย์ หรือ แบทแมน อยู่ในเหตุการณ์นั้น ทำให้ได้เห็นพลังอำนาจของซูเปอร์แมน จนเมื่อเวลาผ่านไป 2 ปี ซูเปอร์แมน ในนามของ คลาร์ก เคนท์ ได้ทำงานเป็นนักข่าว และต้องการสืบหาเบาะแสของชายลึกลับที่เป็นตัวจริงของแบทแมน

แต่ถึงอย่างนั้นนั่นเอง… ด้วยความสามารถของซูเปอร์แมนที่มี ทั้ง พลังเหนือมนุษย์ และพลังการทำลายล้างมหาศาล สืบเนื่องมาจากความเสียหายที่เขาเคยก่อไว้ระหว่างการต่อสู้ในภาคของ Man of Steel ทำให้ผู้คนต่างหวาดระแวง จนเขาไม่ได้รับความไว้วางใจจากรัฐบาลอีกต่อไป

ขณะที่โลกกำลังสบสนและตกอยู่ในความหวาดระแวง เฝ้าแต่ถกเถียงกันว่าแบบไหนที่เป็นฮีโร่ที่โลกต้องการ พร้อมๆ กับความบาดหมางระหว่างแบทแมนกับซูเปอร์แมนที่ค่อยๆ รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ภัยคุกคามเบื้องหลังพวกเขาก็ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น และใช้โอกาสผงาดขึ้นอย่างรวดเร็ว ที่ทำให้มวลมนุษยชาติต้องตกอยู่ในอันตรายแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน…
และนี่เองจึงเป็นโอกาสให้เราได้เห็นการรวมตัวของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ฝั่ง DC หลายตัวในตอนท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ ทั้ง วันเดอร์ วูแมน, อควาแมน, ไซบอร์ก และ เดอะ แฟลช มนุษย์สายฟ้า แม้จะยังไม่รู้ว่าบทสรุปของการปะทะกันครั้งนี้จะจบลงอย่างไร แต่รับรองได้ว่าการปะทะกันครั้งนี้ จะแตกต่างออกไปจากที่ทุกคนเคยพบมาแน่นอน…

ตัวอย่าง  คลิกเลย

1 comment:

 
Copyright © 2016. Movie WatchPreview.
Design by Herdiansyah Hamzah. & Distributed by Free Blogger Templates
Creative Commons License